Xe
20/08/2014 13:14 GMT+7

Siêu mẫu nội y gợi cảm bên xe cổ Rolls-Royce

CHÂU LUÂN (theo auto evolution)
CHÂU LUÂN (theo auto evolution)

TTO - "Thiên thần" Victoria’s Secret Adriana Lima một lần nữa lại khiến người hâm mộ phát "sốt" khi diện bộ nội y đắt tiền tạo dáng bên chiếc Rolls-Royce Silver Cloud I 1950s.

"Thiên thần" Victoria’s Secret Adriana Lima tạo dáng bên xe cổ Rolls-Royce Silver Cloud I 1950s - Ảnh: Auto Evolution

Siêu mẫu người Brazil này đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng trong buổi ghi hình tại Los Angeles, nhằm quảng bá cho một sàn diễn thời trang sẽ diễn ra tại thủ đô London, Vương quốc Anh sắp tới đây.

Thế nhưng dù thân hình của Adriana Lima có bốc lửa đến đâu thì giới "nghiện" xe cũng không thể rời mắt khỏi chiếc mui trần 2 cửa Silver Cloud I Convertible 1950s danh giá.

Nếu như cô đào gợi cảm Adriana Lima đại diện cho tính tân thời thì trái ngược, Silver Cloud I Convertible 1950s lại gợi nhớ về những đường nét cũ kỹ của một dòng xe cổ đắt giá “nhà” Rolls-Royce.

Nó được sản xuất tại Anh vào những năm 1950 và trong khoảng thời gian 1955 – 1958, mỗi năm, Rolls-Royce chỉ xuất xưởng đúng 100 chiếc limousine "sang chảnh" Rolls-Royce Silver Cloud I ra thị trường. 

Silver Cloud I Convertible 1950s cũng đánh dấu mốc thời gian khi Rolls-Royce thực sự trở thành một nhà sản xuất ôtô độc đáo, với các mẫu xe được thiết kế theo tiêu chí uy tín trường tồn và vẻ đẹp vĩnh cửu.

Hình ảnh loạt xe Rolls-Royce thập niên 50

Chiếc Rolls Royce Silver Cloud 1 đời 1959 - Ảnh: Wiki
Rolls Royce Silver CloudI đời 1956 - Ảnh: Wiki
Chiếc Rolls Royce Silver Cloud Convertible (Hudson) - Ảnh: Wiki

Chiếc Rolls Royce Silver Cloud Drophead Coupé đời 1957 - Ảnh: Wiki

CHÂU LUÂN (theo auto evolution)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />